02-10-2017

Bạn đã khai thác tốt các công cụ Marketing Spa của mình chưa?

Từ xưa đến nay, việc kinh doanh luôn gắn liền với các hoạt động Marketing để dẫn khách hàng tiềm năng đến với sản phẩm, dịch vụ của mình. Nếu bạn có 1 sản phẩm tốt, chưa chắc bạn sẽ kinh doanh tốt. Nhưng nếu doanh nghiệp của bạn có 1 nền tảng Marketing tốt, chắc chắn bạn sẽ bán được hàng. Vậy mới nói, tầm quan trọng của việc Marketing trong kinh doanh là vô cùng lớn. Đối với ngành công nghiệp Spa mà đối tượng khách hàng mục tiêu là những người cực kỳ tỉ mỉ trong việc cân nhắc chọn lựa, bạn cần phải khôn khéo hơn trong hoạt động Marketing của mình để đạt được hiệu quả tốt nhất có thể. Và điều quan trọng là bạn đã tận dụng tốt các tính năng của chúng chưa?

Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn về những cách thức Marketing phù hợp và hiệu quả nhất cùng cách bạn sử dụng như thế nào để tối ưu hóa năng suất từ chúng.

1. Fanpage Facebook của bạn chưa được tận dụng hết công suất

Tính đến thời điểm hiện tại, hầu hết các chủ Spa đều tạo cho doanh nghiệp của mình 1 Fanpage trên Facebook. Nhưng theo lời khuyên từ các chuyên gia, cách tốt nhất là bạn nên chọn Fanpage dưới hình thức ‘doanh nghiệp địa phương’ để hiệu quả Marketing được tốt nhất.

Phần mềm quản lý Spa

Nếu bạn muốn thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa, bên cạnh việc đăng bài 1 cách rời rạc theo chương trình khuyến mãi hoặc thông tin về dịch vụ của Spa bạn hay chạy Facebook Ads mà thôi, bạn cũng nên thể hiện sự quan tâm của mình đến khách hàng thông qua các bài với với nội dung hữu ích cho họ như : “Cách tự làm mặt nạ sáng da ngay tai nhà”, “cách massage giảm stress” vv.v… Và lưu ý là bạn nên đăng bài với nội dung mang tính chiến lược với tần suất đều đặn. Bạn cũng nên nghiên cứu các “khung giờ G” khi khách hàng tiềm năng của bạn online để đăng bài, tránh các trường hợp đăng bài ngẫu nhiên và tùy hứng.

Nếu bạn đang dùng 1 phần mềm quản lý Spa, việc đo lường hiệu quả của Marketing bằng Facebook sẽ được tối ưu hơn. Từ đó, bạn có thể cân nhắc xem nội dung nào thu hút khách hàng hơn và thật tế là bao nhiêu khách mới tìm đến Spa của bạn vì nội dung đó.

2. Zalo là mảnh đất màu mỡ để Marketing cho doanh nghiệp của bạn

Theo thống kê mới nhất, đã có hơn 70 triệu người dùng Zalo. Điều này chứng tỏ bạn hoàn toàn có thể thu hút 1 lượng khách hàng tiềm năng khủng từ kênh này. Ngoài việc chỉ sử dụng Zalo để liên lạc và tương tác với khách hàng thân quen, bạn cũng nên khai thác hết các tính năng của Zalo bằng việc sử dụng Zalo page và kết bạn với khách hàng tiềm năng rồi mời họ quan tâm page của bạn. Nhờ đó, nhiều người biết đến Spa của bạn hơn và việc bạn cần làm lúc đó là tăng sự tương tác của bạn đến họ, nhắn tin bằng chính Zalo page để mời họ xem chương trình khuyến mãi bên bạn.

Phàn mềm quản lý Spa

Chắc chắn, bạn sẽ có được 1 nguồn doanh thu khủng từ kênh này.  Vậy nên, hãy làm ngay lập tức trước đối thủ của bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm: 

Nếu không có phần mềm quản lý Spa, bạn sẽ mất gì?

3. Thiết lập chương trình quản lý khách hàng thân thiết

Việc áp dụng 1 chương trình khách hàng thân thiết là cự kỳ quan trọng vì điều này giúp bạn giữ chân họ và đem lại 1 nguồn doanh thu ổn định. Nếu bạn đã bỏ ra công sức, tiền bạc và thời gian để thu hút khách hàng mới đến Spa, vậy tại sao bạn lại không tập trung vào việc giữ chân họ? Ví dụ, bạn có thể thiết lập chương trình tích điểm hay thẻ thành viên ví dụ như giảm giá 5 – 10% hóa đơn cho khách nào đăng ký là thành viên VIP của Spa bạn để giữ chân họ.

Và bạn hãy yên tâm, dưới sự giúp đỡ của phần mềm quản lý Spa thông minh, việc tính toán và xuất hóa đơn cho từng loại thẻ thành viên luôn được tự động hóa một cách chính xác và tiện lợi nhất có thể cho bạn.

Phần mềm quản lý Spa

Ngoài ra, 1 số phần mềm Spa khác còn cho phép bạn nhắn tin đến khách hàng để mời họ trải nghiệm dịch vụ mới bên bạn hay hỏi họ tại sao đã lâu rồi họ không đến Spa bạn và kèm theo là 1 chương trình khuyễn mãi chỉ dành riêng cho họ…

Từ giờ, nếu bạn biết cách tận dụng tốt các hoạt động Marketing của mình, bạn nên áp dụng theo các cách như trên để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Phần mềm quản lý Spa thông minh nhất hiện nay AZSPA của công ty TNHH AZTECH luôn sẵn sằng san sẻ với bạn không những trong việc quản lý mà còn đối với các thao tác Marketing!

Có thể bạn quan tâm: 

Phần mềm quản lý spa – AZSPA giúp bạn quản lý spa dễ dàng hơn. Bạn có thể đăng ký và xem hướng dẫn sử dụng tại đây !

 


Sứ mệnh

Với mong muốn đem ứng dụng công nghệ vào cải thiện lĩnh vực hoạt động kinh doanh, AZSPA ra đời với sứ mệnh mang lại một giải pháp quản lý toàn diện tối ưu nhất cho các chủ spa hiện nay. Với AZSPA, bạn có thể quản trị mọi lúc mọi nơi giúp cho nghiệp vụ quản lý và khai thác khách hàng sẽ trở nên giản đơn và hiệu quả hơn bao giờ hết.



Chính sách chung

Liên hệ

Công ty TNHH AZTECH

39 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 6679.8387 - Hotline: 19006946

CSKH_AZTech

contact@azspa.com.vn

Số ĐKKD: 0313938612 - Ngày cấp ĐKKD: 09/09/2017 - Nơi cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư TPHCM

Thông tin liên hệ